_ Anh ơi, em có chuyn mun nói…
_ , em c nói, anh nghe đây.
_ Anh dp cái laptop ca anh đi và quay qua đây, em có chuyn nghiêm túc.
_ Thì em c nói đi, anh nghe mà.

_ Anh coi công vic ca anh hơn em cơ à?
_ Mai có cuc hp quan trng, anh phi làm cho xong,. Mà đây là điu em mun nói à?
_ …
_ …
_ Chuyn này rt quan trng, anh quay li nghe em nói mt chút đi.
_ Ri, anh quay li ri đây, em mun nói gì nào?
_ …
_ Sao không nói, em đang đùa à? Anh không rnh đâu, anh làm vic tiếp đây.
_ Mình chia tay đi.
_ …
_ … Mình chia tay anh nhé.
_ …
_ Sao anh không tr li, em xin li, nhưng…
_ , cũng được, chào em!
_ … Anh nói sao?
_ Anh chp nhn chia tay, còn bây gi xin li em, anh còn có vic phi làm. Em biết ca ra ri đó.
_ …
_ …
_ Chào anh.
_ Chào em.
Posted Image
2.
Ngày xưa, chính anh là người theo đui mình, làm đ trò c, nào là mua hoa, mua coke, ri mua c ko bông gòn na ch. Tht là ngc, đến tng tui đó mà còn nghĩ mình thích ko bông gòn cơ ch, hihi. Mà hi đó mình cũng kiêu lm cơ, c hành h anh mãi thôi, bt anh mua đ th cho nguyên hi bn, ri đi shopping, gi anh ra đ mà xách đ… Thy anh kh n ôm vác c đng đ ca nguyên nhóm mà không dám nhăn mt ly mt ln cũng ti nghip, nhưng cho k anh, ai biu làm cái đuôi ca mình làm chi.
Ri mình cũng bt đu nh anh, chng biết t bao gi na, nó đến tht nh nhàng và gn như chiếm trn tâm trí mình. Lúc đu mình nghĩ ch là do cm đng nhng vic anh làm cho mình thôi, nhưng dn dn sau đó cái hình nh anh ôm núi đ không l, hay cái gương mt ng ng núp đng sau cây ko bông gòn c xut hin mãi trong gic mơ. Chc mình yêu anh mt ri. Anh ơi! anh đã làm em yêu anh ri đy.
Cái ngày mà mình nh nhàng choàng tay ôm anh khi anh đang ch mình đi anh, mình nghe rõ nhp tim anh rn ràng. Anh vui đến mc thng xe cái két làm mình hết c hn, anh quay li nhìn mình, gương mt anh lúc đó tht ng làm mình không nín được cười. Và khi mình kh gt đu thì anh ôm mình tht cht, cht lm nhưng mà m, rt m.
Mình và anh k t đó không th tách nhau ra, đi dâu cũng có nhau. Anh lúc đó d thương lm, mình mun gì anh cũng làm cho. Nhiu khi anh đi làm v mt, mình li đòi đi chơi, anh cũng chu. Mình hi "Bây gi anh đâu còn trong giai đon cưa em na đâu mà chiu em thế?" anh tr li " anh không chiu em mà là chiu anh, vì anh mun thy em hnh phúc" làm mình khó khăn lm mi km không nhy đến ôm anh, thay vào đó là mt cái đánh yêu và quay lưng đi "Cái đ ch biết nnh"
Vy mà gn đây anh đã quên đi câu nói hôm y. Anh b mình ch c tiếng đng h ngoài ch hn và khi anh đến ch vn vn "Xin li, anh bn hp, mình đi ăn ri v nhé, anh còn vic phi làm". Anh ơi, anh có biết là lúc y em gin anh đến chng nào không, thm chí em kêu taxi đi v trước mt anh mà anh không thèm chy ra kéo em li, anh tàn nhn lm lm.
Ri con Hoa kêu mình chia tay gi vi anh, nó nói đ th xem anh còn yêu mình không. Nếu anh không bng lòng thì có nghĩa anh còn yêu, còn nếu anh bng lòng thì theo con Hoa nói : Chng vic gì phi luyến tiếc cái xác không hn đó na". Mình phân vân mãi, chng dám th mà ch lng l bt mi đóa hoa mà tay vi được đ bói "yêu, không yêu, yêu…". Mình s anh s nói không, lúc đó mình s sng thế nào nếu không có anh na. Ch cn anh xếp công vic li, quan tâm đến mình mt chút, mt chút thôi cũng được, thì mình s không bao gi th cái trò chơi đy ri ro ca con Hoa, vy mà anh vn tiếp tc lao đu vô công vic, vn tiếp tc quên mình.
Và mình đã th… Cái giây phút mình nói ra câu y sao mà dài thế, mình có cm giác thi gian như đng li, đông cng, lnh lo và mình thc s run. Ri anh tr li. Mình như chết lm, câu tr li mà mình s nht li được nói ra, tay chân gn như mt hết sc lc ca nó, hoàn toàn rã ri. Anh tàn nhn quá, anh ác đc quá, anh lnh lùng quá, anh…
Mình hoàn toàn kit sc khi v đến nhà, cm tưởng như mình còn sng là mt kỳ tích, và nước mt, cái cht lng mình c kìm nén trước mt anh nay v òa, mình khóc, khóc, và khóc… không dng. Mình đã mt anh.
Posted Image
3.
Ln đu gp em, mình dường như b em cun ly ngay cái nhìn đu tiên. Cái tiếng sét ái tình tưởng ch có trong phim nay li xy ra vi mình, tht là mt cm giác kỳ l khó t. Và ri tht bt ng khi mình gp li em văn phòng đoàn, em là bí thư ca lp còn mình là tng ph trách… không biết lúc y mình cám ơn ông tri v s sp đt khéo léo này bao nhiêu ln nh.
Ri mình làm cái đuôi ca em, cái giai đon y sao mà cc kh. My hôm em đi shopping kêu mình đi theo, mng quá tưởng được em r đi chơi ai dè li làm chân xách đ cho em và nhóm bn, bun thúi rut nhưng c phi cười tht tươi. Ri thng Nghĩa kêu mua ko bông gòn cho em, nó nói trong my phim Hàn Quc má nó hay coi thy my thng din viên hay tng my th kiu vy. thì đang cưa em nên phi chu kh, mà kh thit, thi này ai bán ko bông gòn na, tìm mua mun chết có thy đâu. Cui cùng tìm ra và chy ti tng em thì em li nói "Anh my tui ri mà còn tng cái này" làm mình chưng hng, cũng may em nói thế nhưng vn nhn. Thit là hú hn.
Hôm đó em kêu mình ch đi ăn, đang đi thì em ôm mình. Mình như chết đng, vi vàng thng xe, tim đp liên hi. Mình quay li nhìn em trân tri, tht s lúc y không biết làm sao na, lúng ta lúng túng, ri em kh gt đu và nm ly tay mình, hnh phúc không sao k xiết. Mình ôm chm ly em, ôm tht cht, tht cht, c s th ra em s đi mt… không biết mình đã ôm em bao lâu, nhưng nếu cho mình cơ hi ôm em ln na vào giây phút y thì mình vn ôm em lâu nht có th.
Ri mình ra trường, có vic làm, thi gian nghit ngã hơn. Em còn hc 2 năm na nên lúc nào cũng dư d thi gian. Đi làm cc hơn mình nghĩ, nhưng mi khi gp em thì dường như mi mt nhc đu tan biến. Hôm n, đi chơi vi em, thy em c xuýt xoa mãi cái vòng c bch kim, mình mun mua ngay đ tng em nhưng kh ni đào đâu ra tin bây gi. Mình luôn mun em hnh phúc và vui v, ri nếu mai này có tiến đến vi em thì mình không mun em phi chu kh. Vy nên mình đã làm vic ct lc, mình làm tt mi công vic sếp giao, thm chí làm thêm gi, ch cn có nhiu tin, có th lo cho em sau này thì vic gì mình cũng không t.
Công vic nhiu, thi gian đi chơi vi em ít hn đi, biết em bun nhưng thà đ em bun trong lúc này còn hơn đ em kh trong tương lai. Hôm ba hp v tr, li có cái báo cáo phi làm gp, nhưng cũng c đi ăn vi em, vy mà khi ti ch hn em li gin di bò đi. Mình mun kéo em li nhưng thy em đang gin nên thôi, đi khi nào em nguôi ri qua xin li em vy.
Em qua nhà không đúng lúc gì c, em qua ngay khi mình có mt núi công vic phi làm cho cuc hp sáng mai. Thôi thì đành đ em ngi chơi, xin li em… Ri em nói có chuyn quan trng mun nói, không hiu sao mình thy bt an vô cùng, mình không mun em thy cái mt mình lúc đó ko em li nói "lo hão" thế nên mình c dán mt vào màn hình laptop.
Ri em nói chia tay, mình tht s đơ, cái bàn phím tr nên cng ngc, chng th đánh thêm t nào được na. Mình không mun điu này chút nào, cái cm giác bt an lúc nãy hóa ra li đúng, khn khiếp tht. Em nói câu đó khi mình đã quay mt vào cái laptop, cũng may mà nh đó em không thy được đôi mt rưng rưng ca mình. Và ri mình nghĩ, chp nhoáng hay vô tn cũng không biết na… thi gian lúc đó là mt đnh nghĩa khác, em đã cm thy không hnh phúc khi bên mình, cái đó còn đau gp trăm ngàn ln khi em t ra lnh nht lúc mình theo đui em. Mình mun em được hnh phúc và mình mong em được như thế mãi mãi. Ri mình chp nhn, ch đơn gin mt tiếng "" và mi th đu kết thúc, mi th k c mình đã kết thúc… Mình đã mt em.
Posted Image
4.

_ Alô, tôi nghe.
_ Là em đây.
_ … Chào em, do này thế nào ri?
_ Em có chuyn mun nói.
_ Anh nghe đây.
_ Anh không bn làm vic y ch.
_ Anh dng hết ri, và bây gi ch nghe em nói thôi.
_ Anh,… ti sao… ti sao em nói chia tay mà anh li đng ý…?
_ …
_ Sao anh im lng thế, sao anh không tr li đi…
_ Là vì ...Anh yêu em !!!