Con gái mãi cũng không bao gi biết được vì sao con trai phi hc tính kiên cường ? Vì con trai biết rng, tuy h v b ngoài kiên cường, nhưng tht cht ni tâm rt yếu t. Nhng chàng trai luôn mun bn thân mình khi bên 1 na y cm giác chàng là người c nht.

Con gái mãi cũng không bao gi biết được vì sao con trai không d gì rơi nước mt ? Vì con trai biết rng, h không phi không biết khóc, ch là h hiu, mt khi nước mt đã rơi, tình cm y lin kết thúc.

Con gái mãi cũng không bao gi hiu được vì sao c mi ln phin não, con trai li thích hút thuc như thế ? Vì chính h t nhn ra rng, trong khonh khc y ch có trong làn thuc h mi tìm li được nhng k nim đp đ ca c hai, đi tìm mt chút s cân bng v tâm lý cho chính h.

Con gái mãi cũng không bao gi hiu được vì sao khi đã chia tay ri con trai vn thường hay thăm hi ân cn đến cô gái ? Vì chính h nhn ra rng, tht ra h không mun là mt người bn ca cô gái, ch là mun cu vt mi tình đã tng thuc v h.

Con gái mãi cũng không bao gi biết được vì sao mi ln nghe cô gái nói mình b c hiếp lin t v phát điên lên ? Vì chính h biết rng, ngay c khi cuc tranh cãi b thua, tránh đi chuyn xô xát, con trai li cm thy vui mng. Vì h thà đ cho mình b tn thương, cũng không mun nhìn thy nàng phi khóc.

Con gái mãi cũng không bao gi hiu được vì sao khi đã chia tay, con trai luôn say rượu mi đêm ? Vì h biết rng, nếu như ti nay không làm mình say, vy thì đêm nay phi sng trong ni nh.

Con gái mãi cũng không bao gi biết được vì sao mi ln đi chơi con trai li galang như thế ? Vì con trai biết được, h thà tiết kim chi tiêu cho riêng mình, còn hơn cô gái b người khác xem thường.

Con gái mãi cũng không bao gi hiu được vì sao con trai li thích ni cơn gin vi mình ? Vì chính con trai hiu được, ni gin vi cô y không phi là không yêu, ch hy vng cô gái khi bước vào đường đi không b người khác c hiếp.

Con gái mãi cũng không bao gi hiu được vì sao con trai li quan tâm đến chuyn bn trai trước ca cô gái ? Vì chính con trai t nhn ra rng, không phi h mt t tin, ch vì h s mt ngày nào đó bn s ri xa cu ta.

Con gái mãi cũng không bao gi hiu được vì sao khi nhìn thy bn viết nht ký cho người khác li t ra bình tĩnh khi nghe bn gii thích ? Vì chính con trai biết được, h không phi không mun ni gin, ch hy vng t chính ming bn nói ra rt cc cu ta là người quan trong hay người khác quan trng.

Con gái mãi cũng không bao gi hiu được vì sao con trai không bao gi nói vi bn ba t : ANH YÊU EM ? Vì bn thân h nhn ra rng, không phi không mun nói, ch là h t hiu ra, nói vi bn mt ngàn câu, mt vn câu “anh yêu em” cũng không bao gi đ.

Con gái mãi cũng không bao gi hiu được ti sao con trai li vào đây post bài viết này ? Vì h biết rng, hy vng mt ngày nào đó bài viết này bn s thy, và đ chng minh nhng điu không th lý gii ca bn đi vi cu y. Ch có trong lòng cu ta hiu, nếu bài viết không mt ai tr li, nó s nhanh chóng mt đi.

Bn càng không th biết được cuc sng hnh phúc ca mt người con trai không d dàng có được, vì thế khi cu ta nhìn thy mt ai đó vào xem qua đu bm like.

Các bn à, nếu bn tht s mun hnh phúc cùng người y, cùng người y đi hết quãng đi này, xin nhn like hoc chia s đến tt c mi người, hnh phúc s không xa tm tay đâu.

Cu chúc cho nhng người đang yêu trên thế gian này được toi thành. Khi bn nhìn thy bài viết này mà trong lòng nghĩ đến người y nht, đó cũng chính là bn yêu người đó nht đy ! ^^